xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Jokes,Quotes, Banners, Photos, Videos

Where fun is serious...

Vice Ganda jokes - Quotes Batch 2



Sa Opisina.
vice: pasok mo nga dito yung mga papeles ko..
assistance: ser saan ko ipapasok , dito sa loob"?
vice: hinde sa labas, ipasok nga diba.pwede bang ipasok sa labas, sige nga subukang mong ipasok doon sa labas

Another Day
Kararating Lang sa Opis..
assistance: hi. good morning po ser nandito na po pala kayo
vice: hinde wala pa, picture ko lang toh, hindi pa ako to



Naospital yung pamangkin, kasi buntis (dinugo)...
pumuntang emergency
vice: nurse tulong!!
nurse: ano pong nangyayari? manganganak?
vice: ay hinde. ipapatira ko pa lang.dinudugo na nga diba. syempre manganganak na

2nd Attempt
vice: bilisan mo na
nurse: ano pong gusto niyo? tawagin ko si dok?
vice: hinde ako na kaya ko na toh!!!,doon na lang kayo, baka nakakaabala pa ako sa inyo!!


3rd Attempt
tagal ng doctor..
vice: yung ulo ng bata lumabas na!!
nurse: (nagtatakbo) ay ano yan ulo ng bata?
vice: hindi ulo ng **** ng bata..bwiset

Patay Tatay:
vice: umiiyak sa harap ng kabao ng tatay
dumating si bestfriend, hinimas-himas yung likod ni vice
bestfiend: uy, okey ka lang?
vice: ikaw hayop ka, patayin ko tatay mo? okey ka lang!!!!
vice: ********* ka tatay ko nasa kabao, tapos tatanungin mo ko kung okey ka lang!!!
vice: okey lang ako, ako pumatay eh..bigtime! success patay na eh.. nasan tatay mo sunod na naten?!!! para okey ka den



Vice papuntang fastfood:
Vice: (Umupo)
Waiter: Gud afternun po! Kakain po kayo?
Vice: Hindi, magluluto, tutulungan ko chef nyo.. Kakahiya naman nakiupo ako dito tapos hindi pa ko tutulong.. Bilis na.. Gusto mo tulungan pa kita sa mga customers nyo.. Tapos aasenso business nyo.. Edi masaya, di ba? Umunlad na kayo, nagutom pa ko.. Ang galing noh?


Vice nakaupo sa park.. Walang nakaupo sa ibang upuan..
Manong: Pwede po bang umupo dito?
Vice: Hindi, tinatalunan yan.. Nakikita mo di ba, ang daming nakaupo.. Mamaya tatalunan ko yan.. Tapos sabay nating gagawin.. Sama na rin natin yung mga dumadaan.. Para mukha tayong mga baliw lahat.. Bilis na, simulan mo na.. Maya-maya lang susunod ako..

0 comments:

Post a Comment

free counters

Subscribe

Enter your email address:


Join My Community at MyBloglog!

Blog Archive

Recent Comments

Most Popular

Recent Posts

Followers